Search

banner image

Thoát khỏi cửa ải sinh tử nhờ bài thuốc nam chữa suy thận

Suy thận là căn bệnh vô cùng nguy hiểm, việc điều trị cũng rất khó khăn và tốn kém. Sự xuất hiện của bài thuốc nam chữa suy thận như 1 tia hi vọng mới cho người bệnh.

Theo số liệu thống kê tại Việt Nam hiện nay có khoảng hơn 6 triệu bệnh nhân mắc bệnh suy thận tương đương khoảng 6,7% dân số và con số này ngày một tăng cao. Bệnh suy thận nếu được phát hiện và điều trị sớm ngay khi bệnh ở giai đoạn đầu thì hoàn toàn có cơ hội điều trị dứt điểm bệnh và bài thuốc nam chữa suy thận hiện đang được nhiều người tin tưởng áp dụng bởi nguyên liệu dễ kiếm, chi phí thấp.

Triệu chứng thường gặp ở người bị suy thận 

Những bất thường trong việc đi tiểu 

Thận chính là cơ quan bài tiết, lọc nước tiểu, do vậy khi bị suy thận, các chức năng của thận cũng bị suy giảm, từ đó gây ra những bất thường trong nước tiểu như sau:


- Tiểu đêm nhiều lần
- Nước tiểu sủi bọt, nhiều bong bóng.
- Đi tiểu nhiều lần, mỗi lần đi tiểu cũng nhiều hơn, nước tiểu nhạt hơn thông thường.
- Hoặc ít đi tiểu, xảy ra tình trạng thiếu niệu, vô niệu,  nước tiểu có màu sậm hơn.
- Nước tiểu màu hồng nhạt vì có lẫn máu.
- Căng tức khi đi tiểu

Phù nề

Khi thận bị tổn thương, không loại bỏ hết được độc tố và các chất lỏng dư thừa, khiến chúng tích tụ lại, dồn xuống các bộ phận, gây phù như: phù chân, cổ chân, mặt, tay…

Mệt mỏi

Khi bị suy thận, thận sẽ tạo ra ít hormone điều hòa quá trình vận chuyển oxy của hồng cầu đến các cơ quan khác, sinh ra triệu chứng thiếu máu, khiến cơ thể thường xuyên bị mệt mỏi.

Phát ban, mẩn ngứa

Khi bị suy thận, các chất độc không được thận đào thải hết, tích tụ lại, gây ra những trận ngứa vô cùng khó chịu trên da.

Hơi thở có mùi

Nồng độ ure máu tăng cao ở bệnh nhân suy thận sẽ khiến hơi thở mùi hôi khó chịu

Đau cạnh sườn 

Khi thận bị ảnh hưởng, người bệnh có thể bị đau ở lưng hay sườn. Ở bệnh thận đa nang, các nang trong thận chứa đầy chất lỏng và sưng to lên làm sức khỏe giảm sút nhanh chóng.
Ngoài những triệu chứng trên, người bệnh suy thận còn xuất hiện thêm một số biểu hiện như: Thở nông, nôn mửa, cảm thấy ớn lạnh, đau đầu, chóng mặt và mất tập trung …

Đau lưng và mạn sườn
Khi thấy xuất hiện những dấu hiệu bất thường trên người bệnh cần đến ngay bệnh viện để kiểm tra để có phương pháp điều trị kịp thời trong trường hợp không may bị mắc bệnh suy thận.

Bài thuốc nam chữa suy thận từ cây nhọ nồi và đỗ đen 

Đối với bệnh suy thận, tùy theo mức độ bệnh để lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.



Bên cạnh những phương pháp điều trị suy thận bằng y học hiện đại, người bệnh có thể thử áp dụng bài thuốc nam chữa suy thận từ cây nhọ nồi và đỗ đen mà nhiều người bệnh đã áp dụng và nhận được những chuyển biến tích cực.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 30g cây nhọ nồi, 40g hạt đỗ đen.
Cách làm: Đem cây nhọ nồi rửa sạch sau đó sao vàng, còn đổ đen mang rang cháy, sau đó cho đỗ đen và nhọ nồi vào ấm kèm theo 2l nước lọc. Đun sôi khoảng 15 phút thì chắt ra lấy nước để uống thay nước lọc hàng ngày.

Kiên trì áp dụng bài thuốc nam chữa suy thận này sẽ giúp người bệnh dần loại bỏ những triệu chứng của bệnh như: Tiểu đêm nhiều lần, giảm bớt các cơn đau, những bất thường khi đi tiểu…

Lưu ý: Bài thuốc chữa suy thận trên chỉ có tác dụng đối với những bệnh nhân bị suy thận ở giai đoạn nhẹ, nếu suy thận đã chuyển sang mãn tính thì người bệnh cần phải chữa trị theo các phương pháp y học hiện đại để đạt hiệu quả cao nhất.


Thoát khỏi cửa ải sinh tử nhờ bài thuốc nam chữa suy thận Thoát khỏi cửa ải sinh tử nhờ bài thuốc nam chữa suy thận Reviewed by Unknown on tháng 6 05, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.