Search

banner image

Mách bạn cách trị bệnh suy thận hiệu quả bằng nhọ nồi và đỗ đen

Bạn có tin rằng có cách trị bệnh suy thận vô cùng đơn giản và hiệu quả mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà?

Bệnh nhân suy thận không có khả năng khôi phục lại chức năng của thận nữa nhưng ở giai đoạn đầu của bệnh, người bệnh hoàn toàn có thể sống chúng với bệnh suy thận trong vài chục năm mà bệnh vẫn không hề nặng thêm, nhờ phương pháp dân gian điều trị bảo tồn thận bằng cây nhọ nồi và đỗ đen, an toàn, lành tính dưới đây.

Cây nhọ nồi trong điều trị suy thận
Bạn đọc quan tâm: 

1/ Trị suy thận bằng cây nhọ nồi

Cây nhọ nồi hay còn gọi là là cây cỏ mực, là một loài cây thận thảo, mọc hoăng ở rất nhiều vùng trên đất nước ta, đặc biệt là các vùng trung du và miền núi phía Bắc. Bởi vậy mà cây nhọ nồi rất dễ kiếm và thu hái. Cây nhọ nồi cao khoảng 80 đến 100 cm, hoa màu trắng, lá mọc đối, thận và lá đều có lông.



Nước cây nhọ nồi giã nát có màu đen, là một vị thuốc phổ biến trong Đông y, vô cùng an toàn và lành tính.
Theo Đông y, cây nhọ nồi có tính hàn, vị chua, không độc, có khả năng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, bổ thận,…

Cây nhọ nồi thường được dùng để cầm máu, điều trị cao huyết áp, chảy máu cam, mề đay, và đặc biệt là dung để hỗ trợ chức năng thận và điều trị tiểu đêm vô cùng hiệu qủa.
Bởi vậy mà uống nước cây nhọ nồi hàng ngày là một cách trị bệnh suy thận rất tốt.

2/ Hỗ trợ điều trị bằng đỗ đen

Đỗ đen là một loại thực phẩm bổ dưỡng, lành tính, rất quen thuộc trong cuộc sống hang ngày. Đặc biệt là vào những trưa hè nóng bức mà được ăn một bát chè đỗ đen mát lạnh thì quả là tuyệt vời.

Trong đỗ đen chứa rất nhiều axit amin không thay thế và nhiều chất dinh dưỡng khác, rất tốt cho cơ thể.

Đỗ đen trong điều trị suy thận
Theo y dược học cổ truyền, đỗ đen là một vị thuốc quen thuộc, có tính mát, giúp thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, bổ thận,… Bởi vậy, uống nước chè đỗ đen hàng ngày không những có thể giải nhiệt tuyệt vời mà còn tốt cho sức khỏe nói chung và còn là 1 cách trị bệnh suy thận nói riêng.

Kết hợp đỗ đen cùng cây nhọ nồi ta sẽ được một bài thuốc hỗ trợ, cải thiện chức năng thận vô cùng hiệu quả, rất lý tưởng để những bệnh nhân bị suy thận giai đoạn đầu, cần điều trị bảo tồn áp dụng.

3/ Trị bệnh suy thận bằng cách kết hợp cây nhọ nồi và đỗ đen

Đầu tiên, bạn đãi sạch đỗ đen và rang thật khô. Cây nhọn nồi sau khi thu hái về bạn rửa sạch, phơi khô rồi đem sao vàng. Sau đó bạn nấu đỗ đen và cây nhọn nồi với nước để lấy nước uống hàn ngày.

Bạn uống nước đỗ đen và cây nhọ nồi thay cho trà hang ngày. Duy trì liên tục trong 1 đến 2 tháng sẽ thấy chức năng thận được cải thiện đáng kể. Ngoài ra các triệu chứng của bệnh như tiểu đêm, bí tiểu,… cũng không còn nữa. Đây là cách trị bệnh suy thận vô cùng lý tưởng cho bệnh nhân suy thận giai đoạn đầu.

4/ Lưu ý khi áp dụng cách trị bệnh suy thận bằng đỗ đen và cây nhọ nồi

Cũng như những phương pháp điều trị bệnh dân gian khác, cách trị bệnh suy thận bằng đỗ đen và cây nhọ nồi rất lành tính, an toàn và dễ thực hiện. Tuy nhiên phương pháp này cần kiên trì điều trị trong thời gian dài và chỉ có công dụng điều trị bảo tồn đối với nhưng bệnh nhân suy thận cấp độ 1 và 2.

Khi bệnh suy thận đã tiến triển đến giai đoạn nặng và nguy hiểm bạn không thể phục hồi chức năng thận bằng các bài thuốc dân gian được mà buộc phải điều trị bằng các phương pháp lọc máu, thay thế thận.

Ngoài ra, cách trị bệnh suy thận theo dân gian có hiệu qủa hay không còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người nên trong quá trình điều trị bạn nên thăm khám bác sĩ thường xuyên để có những điều chỉnh phù hợp và cần kết hợp với lối sống, sinh hoạt, ăn uống lành mạnh để việc điều trị đạt được kết quả tốt nhất.

Trên đây là cách trị bệnh suy thận bằng cây nhọ nồi và đỗ đen được lưu truyền rất phổ biến trong dân gian, bạn có thể áp dụng điều trị tại nhà. Chúc các bạn điều trị bệnh thành công.

Mách bạn cách trị bệnh suy thận hiệu quả bằng nhọ nồi và đỗ đen Mách bạn cách trị bệnh suy thận hiệu quả bằng nhọ nồi và đỗ đen Reviewed by Unknown on tháng 6 10, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.